Chính sách đổi trả, bảo hành

1. Điều kiện bảo hành.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ thời gian giao hàng và đủ các điều kiện sau:

– Tất cả các sản phẩm và linh kiện được dán tem bảo hành của Nhà sản xuất/Ergos và còn trong thời hạn bảo hành.

– Tem bảo hành còn nguyên vẹn.

– Bảo hành chỉ được áp dụng cho những lỗi chế tạo của Nhà sản xuất trong trường hợp Khách hàng sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng thiết bị.

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành rách, tẩy xóa.

– Trên sản phẩm, mã vạch, tem bảo hành bị mờ, rách hay có dấu hiệu cạo sửa, chắp vá,…

– Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, mẻ, cong,…

– Sản phẩm được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, nơi có nhiệt độ cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định, do côn trùng, chuột bọ phá hoại, thiên tai, hỏa hoạn.

– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế cho phép.

– Sản phẩm bị hư do dùng sai công năng hoặc quá tải trọng cho phép.

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì không đúng quy định của Nhà sản xuất/Ergos, gây ra hư hỏng.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật bên ngoài.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3. Phương thức bảo hành.

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ nhật và Lễ, Tết) tùy theo sản phẩm có thế giải quyết chậm hơn hoặc sớm hơn.

– Đối với những sản phẩm còn bảo hành mà nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ thu phí dịch vụ nếu không được sẽ trả lại đúng sản phẩm hư hỏng. Thời gian hỗ trợ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng thực tế của sản phẩm.

– Trường hợp có thay thế linh kiện miễn phí hoặc thu phí. Ergos sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Ergos có quyền sử dụng linh kiện mới, lịnh kiện cải tiến hoặc linh kiện tái chế để thực hiện cho việc sửa chữa linh kiện hỏng.

– Việc sửa chữa thay thế linh kiện hỏng cho sản phẩm tính phí sẽ được bảo hành 06 tháng kế từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Bình luận