Giao nhận hàng hóa

I. Quy định phương thức giao hàng.

Quy trình giao nhận hàng được áp dụng cho tất cả hàng hóa đang kinh doanh tại Ergos.

1. Thời gian giao hàng.

Từ 8h00 đến 17h00 (gồm các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định của Luật pháp nước CHXHCN Việt Nam).

2. Phương thức giao hàng.

2.1. Giao hàng tại địa chỉ Khách hàng

Nhân viên giao hàng của Ergos sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ do Quý khách hàng chỉ định.

2.2. Giao hàng – chuyển phát nhanh

Hàng hóa được Ergos gửi thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, thời gian Quý khách nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 1-3 ngày làm việc, tùy từng đơn vị vận chuyển được chỉ định.

2.3. Giao hàng – chuyển theo xe chuyên tuyến

Hàng hóa được Ergos gửi theo xe ô tô chuyên tuyến với khách hàng ở các tỉnh. Với cách này, Quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 1 đến 5 ngày làm việc.

2.4. Tùy theo vùng miền, chi phí vận chuyển sẽ do 2 bên thỏa thuận. Trường hợp chậm trễ trong việc giao hàng với lý do khách quan Ergos sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng.

III. Quy định phương thức nhận hàng:

1. Hàng hóa nhận trực tiếp

Quý khách hàng nhận hàng từ nhân viên giao hàng của Ergos có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay tại chỗ và ký xác nhận vào biên bản giao nhận của Ergos.

2. Hàng hóa nhận gián tiếp

Khi nhận được hàng từ Ergos, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, chứng từ đi kèm.

Trường hợp hàng hóa, chứng từ đúng yêu cầu, Quý khách hàng xác nhận bằng 1 trong các phương thức sau:

– Ký xác nhận vào biên bản giao hàng của Ergos.

– Gửi mail xác nhận với Nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng.

– Nhắn tin xác nhận lại với Nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng.

Trường hợp hàng hóa, chứng từ không đáp ứng đúng yêu cầu, Quý khách hàng cần giữ nguyên hiện trạng hàng hóa và phản hồi lại Ergos trong vòng 01 ngày làm việc.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.

Bình luận